FORD RANGER TIẾP TỤC GIỮ NGÔI VƯƠNG”BÁN TẢI BÁN CHẠY NHẤT VIỆT NAM”

Ford Ranger tiếp tục là sản phẩm xe bán tải bán chạy nhất tại Việt Nam với 3854 xe bán ra trong năm 2018.

Tháng 9/2018, Ford Việt Nam công bố doanh số bán ra đạt 2.337 xe, tăng 76% so với tháng trước . Kết quả này đạt được nhờ doanh số tăng trưởng ở tất cả các dòng sản phẩm của Ford tại Việt Nam, cùng với đó là việc hai sản phẩm Ranger Mới và Everest Mới được giới thiệu trong tháng 9 vừa qua cũng góp phần đáng kể vào đà tăng trưởng doanh số bán lẻ của hãng.
Nguồn cung đồi dào của cả 2 sản phẩm Ranger và Everest 2018, đồng thời đáp ứng đúng nhu cầu thị hiếu của khách hàng đã mang lại doanh số khả quan cho Ford Việt Nam.
Cụ thể, Ford Everest mới đã ghi nhận doanh số tháng cao nhất trong lịch sử với 541 chiếc giao đến tay khách hàng. Ford Everest mới được nâng cấp diện mạo, khả năng vận hành mạnh mẽ, kết hợp nhiều công nghệ thông minh và hệ truyền động mới giúp xe vượt trội về khả năng tiết kiệm nhiên liệu, an toàn, tiện nghi và chinh phục địa hình.
Phiên bản Ranger Mới vừa được ra mắt vào trung tuần tháng 9 cũng đã đạt ngay doanh số 624 xe bán ra trong tháng. Ford Ranger là sản phẩm xe bán tải bán chạy nhất tại Việt Nam kể từ năm 2014 và vẫn tiếp tục duy trì vị thế này khi tính tổng lượng bán trong năm 2018 tới nay với 3.854 xe.
Ford EcoSport Mới tiếp tục là sản phẩm SUV cỡ nhỏ bán chạy nhất tại Việt Nam, doanh số tháng 9 tăng trưởng 33% với 456 xe được giao tới tay khách hàng, nâng doanh số cộng dồn từ đầu năm lên con số 3.377 xe, tăng tưởng 15% so với cùng kỳ năm ngoái.
Dòng sản phẩm SUV cao cấp Explorer nhập khẩu từ Mỹ được trang bị động cơ EcoBoost 2.3L đã có doanh số tăng 15% với 47 xe được bán ra, nâng tổng doanh số từ đầu năm lên con số 466. Dự báo nguồn cung của sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ này sẽ trở lại bình thường vào Quý 4.
Sản phẩm xe thương mại Ford Transit tiếp tục được khách hàng Việt Nam ưa chuộng với 451 xe được bán ra. Nhờ vào khả năng vận hành bền bỉ, tính đa dụng và mang lại nhiều giá trị, Ford Transit đã thỏa mãn nhu cầu sử dụng của khách hàng ở nhiều ngành nghề khác nhau. Doanh số cộng dồn từ đầu năm tăng trưởng 2% với 4.676 xe.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá xe Ford Vinh chinh phục khách hàng xứ Nghệ

Nỗi sợ chung của những người mới mua ô tô

Giá lăn bánh của bán tải Ford Ranger trong tháng 6/2019